Nhà máy bánh trung thu Lafeve – Những điều bạn nên biết

Nhà máy bánh trung thu Lafeve - Khởi nguồn của tuyệt tác.

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều những thương hiệu, nhà máy sản xuất bánh trung thu. Được nhiều người biết đến trên thị trường. Điều này vô tình tạo ra một rào cản lớn cho người tiêu dùng. Đó chính là làm sao để lựa chọn một thương hiệu, nhà máy sản xuất bánh trung thu uy và chất lượng?

Hiểu được nỗi lòng này, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết về nhà máy bánh trung thu Lafeve. Thương hiệu nhà máy sản xuất bánh trung thu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

bánh trung thu lafeve đa dạng mẫu mã

Bánh trung thu Lafeve nhiều mẫu hộp đẹp mắt

Nhà máy bánh trung thu Lafeve – thông tin giới thiệu

Bánh trung thu Lafeve là thương hiệu bánh thuộc công ty TNHH thực phẩm Bình Vinh. Đơn vị chuyên sản xuất thực phẩm đông lạnh, bánh mochi, thức ăn nhẹ, bánh trung thu. Với quá trình 10 năm thành lập thương hiệu Lafeve cho bánh trung thu . Sản phẩm bánh trung thu Lafeve đã in sâu vào trong tiềm thức của người tiêu dùng.  Là sản phẩm uy tín và chất lượng. 

Để tạo nên thành công của thương hiệu bánh này chính là sự nỗ lực và phát triển của nhà máy sản xuất bánh. Nơi đây được lắp đặt các máy móc thiết bị sản xuất tân tiến. Kết hợp với đội quản lý ưu tú nhà những người thợ làm bánh có kinh nghiệm. Họ luôn không  ngừng nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo, phát triển nhiều loại bánh trung thu có hương vị đặc sắc. Cam kết đạt chuẩn chất lượng cho người tiêu dùng.

bánh trung thu malaysia

Nhà máy bánh trung thu Lafeve – Chất lượng sản phẩm

Với mục tiêu phát triển dài hạn, nhà máy luôn đề ra tiêu chí khắt khe cho sản phẩm. Bánh trung thu làm ra phải luôn đảm bảo chất lượng. Sao cho sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng, phải an toàn. Có thể yên tâm sử dụng và có dinh dưỡng. Để làm được như vậy, nhà máy luôn có đội ngũ kiểm tra chất lượng độc lập. Trong đó gồm có bộ phận kiểm tra nguyên liệu đầu vào, kiểm phẩm hiện trường, phòng thí nghiệm, quản lý tài liệu. 

Các bộ phận này đều được trang bị những thiết bị hiện đại. Đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, đã được đào tạo chuyên nghiệp.

bánh trung thu cao cấp malaysia

Dòng bánh trung thu lafeve - Phiên bản đặc biệt

Khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm bánh trung thu Lafeve do nhà máy sản xuất. Thì có thể hoàn toàn tin tưởng rằng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra mẫu mã sản phẩm cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và tiêu chí của khách hàng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến nhà máy bánh trung thu Lafeve mà bạn nên biết. Hi vọng rằng bài viết trên, sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, trong việc tìm hiểu về những thương hiệu, nhà máy sản xuất bánh trung thu uy tín chất lượng. Nếu có vấn đề gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Xin cám ơn!